การใช้เหตุผลเชิงตรรกะในการแก้ปัญหา (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 1)
การใช้เหตุผลเชิงตรรกะในการแก้ปัญหา (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 1)
การแสดงขั้นตอนแก้ปัญหาด้วย flowchart (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 1)
การเขียนโปรแกรมหุ่นยนต์เดินตามเส้น (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 3)
การเขียนเกมด้วยโปรแกรม Scratch ตอนที่ 1 (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 5)
การเขียนเกมด้วยโปรแกรม Scratch ตอนที่ 2 (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 5)
การค้นหาข้อมูลขั้นสูง (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 8)
การปกป้องสิทธิ์ในผลงานตนเองและเคารพสิทธิผู้อื่น (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 2)
การกำหนดสิทธิ์ในการใช้งานเอกสารออนไลน์ร่วมกัน และการสำรองข้อมูล (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 4 บทที่ 6)
การใช้งานโปรแกรมเอกสารออนไลน์ (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 6)
การสร้างแบบฟอร์มออนไลน์และการใช้งานโปรแกรมตารางทำงานออนไลน์ (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 7)
การใช้งานสื่อสังคมออนไลน์อย่างปลอดภัย (เทคโนโลยี ป.6 บทที่ 9)